Vel hefur gengið að manna stöðina undanfarið og þar starfa um 30 starfsmenn. „Í dag starfar öflugur hópur hjá okkur í Efstaleitinu og starfsemin gengur mjög vel,“ segir Elínborg Bárðardóttir, heimilislæknir og svæðisstjóri stöðvarinnar.
„Við höfum verið í átaki við að skrá okkar skjólstæðinga hjá heimilislæknum sem eru komnir til starfa á stöðinni. Við leggjum áherslu á að fólk hafi sinn heimilislækni ef því verður við komið enda er það alltaf best til að hafa sem besta samfellu í þjónustunni,“ segir Elínborg.
Heilsugæslan Efstaleiti er eins og fleiri heilsugæslustöðvar í samstarfi við Upplýsingamiðstöð Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins um forflokkun bráðra erinda. Fólk sem þarf að komast fljótt til læknis hefur samband í síma 1700 eða á netspjalli Heilsuveru. Þar fær það góð ráð frá hjúkrunarfræðingi sem metur erindið og getur bókað tíma.
Tímabókanir í gegnum skilaboð á Heilsuveru
Fólk sem er með erindi sem ekki eru bráð getur haft samband við Heilsugæsluna Efstaleiti í gegnum skilaboð á mínum síðum Heilsuveru. Þar er hægt að fara undir skilaboð í ný skilaboð og velja eftirfylgd meðferðar og segja stuttlega frá erindinu. Hjúkrunarfræðingar á heilsugæslustöðinni fara yfir öll erindi og bóka tíma hjá lækni eða öðru viðeigandi fagfólki. Einnig er hægt að panta tíma með því að hringja í móttökuna og fá símtal við hjúkrunarfræðing.
„Þetta fyrirkomulag virðist vera að virka vel. Við leggjum áherslu á að erindi komist í réttan farveg. Þegar fólk þarf að komast fljótt að reynum við að verða við því, en stundum mega erindi bíða aðeins og þá getum við bókað tíma aðeins lengra fram í tímann,“ segir Elínborg.